Cách săn vé 0 đồng Vietjet

Vé máy bay 0 đồng là hạng vé “cực rẻ” mà hãng hàng không Vietjet Air thường tung ra để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, loại vé máy bay Vietjet khuyến mãi  này thường khó săn và luôn đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm và sự kiên trì để đặt mua vé thành công. Sau đây, Vietnam Booking sẽ hướng dẫn cách săn vé 0 đồng Vietjet để bạn có thể tiết kiệm chi phí tối đa cho chuyến đi của mình.

cach san ve 0 dong Vietjet 1

Cách săn vé 0 đồng Vietjet - Những điều bạn cần biết

Tìm hiểu kỹ về việc đặt vé 0 đồng của hãng hàng không Vietjet

Việc tìm hiểu kỹ về trình tự đặt vé của hãng hàng không Vietjet là rất cần thiết, vì nó giúp bạn tránh bị nhầm lẫn và không cần phải thực hiện thao tác nhiều lần. Một số hãng thường có các đợt khuyến mãi theo mùa, hoặc vào một thời gian nhất định trong tuần hoặc trong tháng. Nếu bạn nắm rõ lịch trình này thì việc săn vé máy bay 0 đồng Vietjet sẽ diễn ra một cách thuận lợi và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, Vietjet Air cũng thường xuyên mở bán các hạng vé giá rẻ, cũng như tung ra các chưởng trình khuyến mãi hấp dẫn khi khai trương đường bay mới hoặc tổ chức các chương trình ưu đãi riêng. Bạn có thể tận dụng những cơ hội này để săn vé máy bay Vietjet Air khuyến mãi và có được cho mình một chuyến hành trình thật chất lượng và tiết kiệm nhất.

Đảm bảo thành thạo trong những bước săn vé

Khi thời gian mở bán vé máy bay giá 0 đồng bắt đầu, thường có rất nhiều người vào đặt mua. Nếu không thành thạo trong những bước đặt vé, bạn sẽ để vuột mất cơ hội sở hữu những chiếc vé giá vô cùng rẻ này. Do vậy, bạn nên luyện tập cách săn vé 0 đồng Vietjet trực tuyến để thành thạo hơn trong thao tác và kĩ năng đặt vé.

cach san ve 0 dong Vietjet 2

Hãy truy cập vào website vietnambooking.com và tập luyện trước các thao tác để đặt mua vé máy bay  trước khi bước vào “trận chiến” săn vé thực sự. Bên cạnh đó, hãy chắc chắn là mình đã đăng ký làm thành viên của Vietnam Booking để có thể nhận được các thông tin khuyến mãi sớm nhất và tiến hành đặt vé một cách thuận lợi, nhanh chóng.

Chuẩn bị tốt thông tin cá nhân

Vietjet Air thường tung ra đợt vé 0 đồng vào buổi tối và chỉ trong thời gian ngắn với số lượng vé có hạn. Do đó, bạn phải chuẩn bị sẵn sàng mọi thông tin cá nhân của mình và người đi cùng như: Họ tên, Ngày tháng năm sinh, số CMND, Số hộ chiếu,… và có sự xác định về Thời gian, Điểm đến cho chuyến đi của mình càng sớm càng tốt để có thể săn vé 0 đồng Vietjet kịp thời.

Lập nhóm đặt vé vào thời điểm vé 0 đồng mở bán

Trong trường hợp cần đặt vé cho nhiều người, bạn nên tùy cơ ứng biến. Vì khi gần được bán hết, giá vé sẽ bị đẩy lên mức cao hơn nhiều so với thời điểm mới vừa tung ra. Nếu bạn đặt một vài vé lẻ trước và đặt những vé còn lại sau đó, bạn sẽ vẫn sẽ có cơ hội mua được những vé máy bay 0 đồng Vietjet còn lại và chỉ phải chấp nhận mua một số còn lại với mức giá cao hơn. Tốt nhất, bạn nên cân nhắc và có sự linh hoạt trong các tình huống đặt vé để đưa ra phương án tốt nhất.

cach san ve 0 dong Vietjet 3

Vào mỗi đợt có vé máy bay Vietjet khuyến mãi được mở bán, bạn nên lập một nhóm từ 2 đến 3 người cùng săn vé, sau đó chia nhau đặt lệnh mua khi hệ thống của hãng vừa mở bán vé. Như thế, xác suất đặt được vé rẻ sẽ cao hơn khi bạn chỉ thực hiện một mình. Thậm chí, bạn cũng nên mở nhiều trình duyệt cùng một lúc khi săn vé để tránh tình trạng kẹt mạng do lượng người truy cập quá đông.

291 lượt xem | 15-05-2017, Vietnam Booking


banner contact
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp