Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Cách kiểm tra code vé máy bay Vietnam Airlines

Mục lục [Hiện]
  1. Code vé máy bay là gì? Mã vé đặt chỗ là gì?
  2. Hướng dẫn kiểm tra code vé máy bay của Vietnam Airlines
  3. Đặt vé Vietnam Airlines tại đại lý chính thức, không cần phải lo ngại!

Vietnam Airlines là hãng hàng không uy tín và lớn nhất cả nước được nhiều hành khách yêu thích, vì vậy việc hành khách mua vé máy bay Vietnam Airlines thông qua các đại lý và người quen là chuyện hết sức bình thường nhưng đôi lúc cũng xảy ra trường hợp mua phải vé giả hoặc lừa đảo. Tuy nhiên nếu bạn biết cách kiểm tra code vé máy bay Vietnam Airlines đã đặt mua thì sẽ không xảy ra những trường hợp đáng tiếc.

Code vé máy bay là gì? Mã vé đặt chỗ là gì?

Code vé máy bay là gì? Câu hỏi tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng giúp bạn check vé và các thông tin hành trình một cách chính xác nhất. Thực tế thì rất nhiều hành khách vẫn còn chưa biết code vé máy bay là gì? Code vé máy bay là một đoạn mã được hãng hàng không cung cấp bao gồm các ký tự có thể là số, hoặc là chữ cái có độ dài từ 6-8 ký tự (Tùy từng hãng hàng không mà có code khác nhau).

Code vé máy bay có giá trị như vé máy bay đã xuất và nó được xem là mã đặt chỗ trước của hành khách. Khi bạn check in tại sân bay chỉ cần đưa code cho nhân viên hàng không check in là coi như đã xong thủ tục lên máy bay.

cach kiem tra code ve may bay vietnam airlines

Cách kiểm tra mã Vietnam Airlines

Tùy theo từng hãng hàng không mà code vé máy bay có nhiều loại khác nhau như

  • Hãng hàng không Vietnam Airlines mã code bao gồm 6 ký tự là các chữ cái.
  • Hãng hàng không Jetstar mã code vé gồm 6 ký tự gồm cả số và chữ. Kiểm tra code vé Jetstar TẠI ĐÂY
  • Hãng hàng không Vietjet Air mã code gồm 8 ký tự là các con số. Kiểm tra code vé Vietjet TẠI ĐÂY

Đây là công thức tổng quát các mã code của các hãng hàng không nội địa, đối với các hãng hàng không quốc tế mã code cũng tương tự như trên. Hành khách trước khi mua vé máy bay nên nắm bắt các thông tin này để biết cách check kiểm tra code vé máy bay Vietnam Airlines dễ dàng.

cach kiem tra code ve may bay vietnam airlines

Làm sao để kiểm tra code vé máy bay Vietnam Airlines?

Hướng dẫn kiểm tra code vé máy bay của Vietnam Airlines

Có 2 cách để bạn có thể kiểm tra code vé máy bay của hãng hàng không Vietnam Airlines, hãy cùng Vietnam Booking xem hướng dẫn ngay dưới đây nhé:

Cách 1: Hành khách gọi điện thoại trực tiếp đến đường dây chăm sóc khách hàng hãng hàng không Vietnam Airlines 024.38320320, sau đó nhấn phím 1 rồi nhấn tiếp phím 0 để gặp nhân viên tổng đài. Bạn có thể yêu cầu nhân viên tổng đài Vietnam Airlines kiểm tra code vé máy bay của mình để xem vé đã được thanh toán chưa hoặc kiểm tra thông tin hành trình bay.

Cách 2: Hoặc để chủ động và tiện ích hơn bạn có thể kiểm tra code vé máy bay của Vietnam Airlines trực tuyến tại website của hãng.

+ Đầu tiên hành khách truy cập vào đường link: https://www.virtuallythere.com/new/login.html

cach kiem tra code ve may bay vietnam airlines

Kiểm tra code vé máy bay tại website của hãng Vietnam Airlines

+ Mục type your reservation code: bạn nhập code vé máy bay là 6 chữ cái được cung cấp bởi đại lý vé máy bay. Mục add reservation last name: Bạn nhập họ của hành khách tham gia chuyến bay. Sau đó nhấn View Itineary.

+ Hệ thống sẽ yêu cầu bạn nhập mail dùng để đặt vé. Bạn nên chú ý nhập đúng email đã đăng ký khi đặt chỗ trực tuyến. Sau đó nhấn View Itineary để hoàn tất. Hệ thống sẽ hiển thị thông tin hành trình để bạn kiểm tra. Nếu hệ thống báo lỗi thì có khả năng vé của bạn chưa được thanh toán và bạn cần đến đại lý để yêu cầu họ thanh toán vé đã mua ngay nhé.

Đặt vé Vietnam Airlines tại đại lý chính thức, không cần phải lo ngại!

Việc check mãi code vé máy bay là một trong những hình thức giúp quý hành khách kiểm tra thật kỹ rằng việc đặt vé máy bay của mình đã hoàn tất. Tuy nhiên, nếu tìm được một đại lý vé máy bay uy tín, đáng tin cậy thì việc này sẽ không cần đến nữa.

Vietnam Booking - Đại lý chính thức của Vietnam Airlines khắp 3 miền: TPHCM, Đà Nẵng, Hà Nội từ lâu đã trở thành địa chỉ mua vé quen thuộc và yêu thích của nhiều quý hành khách. Chỉ cần gọi ngay đến hotline: 1900 47 98, chúng tôi sẽ hỗ trợ săn vé rẻ Vietnam Airlines nhanh chóng và an toàn trong thời gian sớm nhất. Với đội ngũ booker chuyên nghiệp, tân tâm, chúng tôi luôn mang lại cho quý hành khách sự hài lòng và tin cậy. Còn chần chừ gì mà không truy cập ngay website vé máy bay rẻ nhất của chúng tôi để săn ngay vé Vietnam Airlines ưng ý nhất!

NHẬN ƯU ĐÃI VÉ VIETNAM AIRLINES ĐẾN 50%

82676 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp