Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


Book ngay vé giá rẻ Sài Gòn Đà Lạt tháng 7 này

Đà Lạt không chỉ được ví như “vương quốc của muôn loài hoa đẹp” mà còn là nơi sở hữu khí hậu ôn đới dễ chịu, bầu không khí trong lành và nhiều khu vực cảnh quan: hồ nước, đồi thông, đỉnh núi, thung lũng tuyệt mĩ.

Bạn dự định thực hiện chuyến du lịch tháng 7? Nếu vậy, mua vé máy bay từ TPHCM đi Đà Lạt sẽ là sự lựa chọn sáng suốt, đem đến những trải nghiệm ấn tượng, những khoảnh khắc đáng nhớ.

Vé máy bay Sài Gòn Đà Lạt bao nhiêu tiền?

gia ve may bay sai gon di da lat thang 7

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Đà Lạt của Vietnam Airline, Vietjet trên đây là giá một chiều chưa gồm thuế phí và có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt mua.
  • Từ bây giờ, bạn nên tìm hiểu giá vé máy bay khứ hồi TPHCM đi Đà Lạt và book vé ngay để tận hưởng nhiều ưu đãi.

Mua vé đi Đà Lạt và lên kế hoạch khám phá phố núi

Nếu đang ở Tp. Hồ Chí Minh và dự định đi Đà Lạt chơi, bạn có thể tham khảo lịch trình Vietnam Booking chia sẻ ngay dưới đây:

6h: Liên hệ khách sạn nơi bạn lưu trú để thuê xe máy (giá khoảng 80.000 đồng/ ngày). Sau đó, bạn lái xe đến đường Hồ Tùng Mậu và thưởng thức tô bún bò Huế thơm ngon, uống thêm ly trà nóng.

7h: Ăn sáng xong, bạn chạy xe về làng Cù Lần, cách trung tâm Đà Lạt 20 km. Đường khá xa nhưng bạn sẽ thích bởi địa hình uốn lượn quanh co, cảnh sắc hùng vĩ.

ve may bay sai gon da lat

8h: Đến khu du lịch làng Cù Lần, bạn có thể đi bộ 400 mét hoặc đi xe địa hình để vào. Hai đoạn đường này hoàn toàn khác nhau. Bạn sẽ có những trải nghiệm “trên cả tuyệt vời” nếu chọn xe địa hình (giá thuê xe khoảng 100.000 đồng/người). Làng Cù Lần sẽ khiến bạn thích thú vì khung cảnh hệt như trong cổ tích. Nơi đây còn có rất nhiều hoa cỏ và những chú Cù Lần chậm chạp, bạn có thể chụp hình thỏa thích.

10h: Dùng bữa tại làng Cù Lần với món cơm lam, thịt nướng. Sau đó đi tham quan rừng hoa, đến chợ Chồm Hổm, đi cầu treo…

11h: Chạy xe về khách sạn nghỉ ngơi.

16h: Lúc này, bạn hẳn đã đói, đến ngay địa chỉ ăn vặt: nem nướng Bà Nghĩa đường Bùi Thị Xuân bạn nhé. Bánh tráng cuốn nem, thêm ít rau cùng đồ chua, chấm với nước chấm làm từ đậu phộng sẽ khiến bạn muốn ních căng bụng.

ve may bay gia re di da lat

17h, 18h: Đi dạo Hồ Xuân Hương. Tới đường Tăng Bạt Hổ ăn bánh tráng nướng.

19h: Đây là thời điểm phù hợp để bạn đi chợ Đà Lạt mua sắm đồ. Chợ đêm Đà Lạt hứa hẹn nhiều món hàng giá rẻ bất ngờ, chất lượng tốt. Bạn có thể mua tất tần tật từ quần áo, phụ kiện đến thực phẩm (khoai lang sấy, hạnh nhân, hạt dẻ rừng, mứt hoa hồng...) và các loại hoa, hạt giống cây trồng. Sau khi dạo chơi thỏa thích thì quay lại khách sạn nghỉ ngơi, hôm sau tiếp tục khám phá các điểm đến khác như: Thiền Viện Trúc Lâm, Đường hầm đất sét, Biệt điện Bảo Đại, Nhà thờ Con Gà, Ga Đà Lạt, Trại Mát…

Mua vé máy bay giá rẻ Sài Gòn Đà Lạt ở đâu?

Chặng bay Sài Gòn Đà Lạt được cả ba hãng hàng không nội địa: Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar Pacific khai thác. Để mua vé máy bay Sài Gòn Đà Lạt giá rẻ, bạn chỉ cần gọi tới tổng đài Vietnam Booking 1900 636 167, nhân viên chúng tôi sẽ nhanh chóng hỗ trợ hoặc bạn cũng có thể truy cập website vietnambooking.com và book vé online, nhận code vé qua SMS, email.

Cùng đại lý Vietnam Booking săn vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ, bạn sẽ có ngay tấm vé ưng ý, giá cả phù hợp và sẵn sàng vi vu thưởng ngoạn cảnh sắc xứ mộng mơ!

32 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp