Đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyếnĐặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến


10 chuyến bay “dài hơi” nhất thế giới

"Sắp tới nơi chưa?" hay "Bao lâu nữa máy bay hạ cánh?" là những câu hỏi các tiếp viên hàng không trên những chuyến bay dài thường xuyên nhận được từ hành khách. Vậy thế nào là một chuyến bay dài và chuyến bay nào dài nhất đang được khai thác? Vietnam Booking sẽ lần lượt trả lời trong bài viết này.

Những chuyến bay có thời gian bay kéo dài trung bình hơn 16 tiếng hoặc có đoạn đường bay dài hơn 12.000 km được xem là những chuyến bay dài. Nhiều người xác định chiều dài của chuyến bay theo khoảng cách địa lý thì hành khách có chuyến bay chỉ quan tâm đến thời gian bay hay phải bay bao lâu thì đến. Dưới đây là những chuyến bay dài hơi nhất tính theo thời gian bay (thống kê mới đây của trang Hunffington Post - một trong những trang tin điện tử lớn nhất nước Mỹ):

Chuyến Atlanta - Johannesburg của Delta Air Lines

Với tổng thời gian bay 16 tiếng 55 phút trên đường bay dài hơn 13.578 km, hành trình Atlanta (ATL) – Johannesburg (JNB) là chuyến bay dài nhất thế giới.

Delta Air Lines

Chuyến Dubai - Los Angeles của Emirates

Xếp thứ 2 trong danh sách này là chuyến Dubai - Los Angeles của hãng hàng không Emirates Airlines với tổng thời gian bay 16 giờ 35 phút với đường bay dài hơn 13.417 km (8.339 dặm).

10 chuyến bay “dài hơi” nhất thế giới

Chuyến Dubai - Houston của Emirates

Chuyến bay từ Dubai đi Houston của hãng hàng không Emirates với tổng thời gian bay 16 tiếng 20 phút qua hơn 13.142 km đường bay.

Chuyến Los Angeles - Abu Dhabi của Etihad

Hành trình Los Angeles - Abu Dhabi với thời gian bay 16 tiếng 30 phút trên đường bay dài 13.499 km.

Etihad Airways

Chuyến Newark - Hong Kong của United Airlines

Hành trình bay từ Newark - Hong Kong của United Airlines kéo dài 16 tiếng trên đường bay hơn 12.997 km.

United Airlines

Chuyến Sydney - Dallas của Qantas

Hãng hàng không Qantas Airways cũng đánh dấu tên mình trong danh sách những chuyến bay dài nhất với chuyến bay từ Sydney đi Dallas với thời gian bay 16 tiếng/ hơn 13.797 km đường bay.

Qantas Airways

Chuyến New York - Hồng Kông của Cathay Pacific

Với thời gian bay 16 tiếng 5 phút, hành trình New York - Hồng Kông của hãng hàng không Cathay Pacific trên đường bay dài hơn 12.997 km.

Cathay Pacific

Ngoài ra, chuyến Newark - Singapore của Singapore Air với thời gian bay 18 tiếng trên đường bay 16.686 km. Đây là chuyến bay dài nhất trong lịch sử hàng không nhưng đã bị ngừng khai thác.

Vietnam Booking tự hào mang đến cho khách hàng những tấm vé máy bay giá rẻ, cùng với những chương trình khuyến mãi khiến bạn không thể nào cưỡng lại. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn, với phương châm "Chất lượng là số một, giá cả tốt nhất".

997 lượt xem | Vietnam Booking
 
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp