Du lịch 5 châu, không đâu rẻ bằng

Tour du lịch Singapore Tết 2024 bạn nên đi những điểm nào?

Mục lục [Hiện]
  1. Giới thiệu về Singapore
  2. Tour du lịch Singapore Tết 2024 có gì?
    1. 2.1 Tháng 2 – tháng 5
    2. 2.2 Tháng 6 – tháng 8
    3. 2.3 Tháng 11 – tháng 12
  3. Phương tiện di chuyển trong tour Singapore Tết 2024
    1. 3.1 Phương tiện di chuyến đến Singapore
    2. 3.2 Phương tiện đi lại tại Singapore
    3. 3.2.1 Tàu điện ngầm
    4. 3.2.2 Xe bus
    5. 3.2.3 Taxi
  4. Những địa điểm trong tour Singapore Tết 2024
    1. 4.1 Marina Bay Sands
    2. 4.2 Đại lộ Orchard Road
    3. 4.3 Nhà hát sầu riêng Esplanade
    4. 4.4 Universal Studio
    5. 4.5 S.E.A Aquarium
  5. Những món ăn ngon mà bạn nên thử khi du lịch Singapore
  6. Những điều cần lưu ý khi đi Singapore
    1. 6.1 Ngôn ngữ giao tiếp
    2. 6.2 Những điều cấm kỵ ở Singapore

Tour du lịch Singapore Tết 2024 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thăng hoa nhất trong cảm xúc. Đặt chân đến với nơi đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những công trình hiện đại mang đẳng cấp quốc tế. Bạn sẽ được thỏa sức mua sắm không lo về giá. Nhưng bạn chưa biết bắt đầu hành trình từ đâu thì cùng Vietnam Booking khám phá nhé!

1. Giới thiệu về Singapore

Singapore là một quốc gia có hình dạng đặc biệt như một viên kim cương và cũng là quốc gia nhỏ nhất trong khu vực Đông Nam Á. Singapore nổi tiếng là quốc gia xanh – sạch – đẹp cùng hệ thống hạ tầng phát triển bậc nhất trên thế giới. Đất nước này cũng sở hữu cho mình một nền văn hóa đa dạng khi có sự giao giữa các nền văn hóa như: Trung Quốc, Ấn Độ và Malaysia. 

Tour du lịch Singapore Tết 2023 - đảo quốc sư tử

Đảo Sentosa - biểu tượng nỏi tiếng của dảo quốc sư tử

Tour Singapore tết dần trở thành một điểm đến du lịch được nhiều yêu không chỉ sở hữu nhiều cảnh quan mà còn là trung tâm mua sắm sầm uất. Do đó, Singapore đã nhanh chóng vươn lên trở thành “con rồng châu Á”.

Sau khi dịch Covid – 19 được kiểm soát, Singapore đã mở cửa hoạt động du lịch trở lại. Tuy nhiên, để đảm bảo quá trình an toàn cho du khách cũng như người dân tại đảo quốc sư tử, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Tiêm đủ 2 liều vaccine và có trong danh sách sử dụng của WHO trong vòng 14 ngày trước khi đến Singapore.
  • Mua bảo hiểm Covid – 19 để chi trả các khoản phí liên quan đến Covid – 19.
  • Giấy xác nhận âm tính với Covid – 19 trước khi bắt đầu hành trình.
  • Cung cấp tờ khai nhập cảnh Singapore trước 72 giờ kể từ khi đến Singapore.
  • Tải và kích hoạt ứng dụng Trace Together trên thiết bị điện thoại di động.
  • Mang visa khi du lịch Singapore nếu bạn muốn đi du lịch hơn 30 ngày.

► Xem thêm: Du lịch Singapore có gì mà hấp dẫn đến thế?

2. Tour du lịch Singapore Tết 2024 có gì?

Với nét tương đồng giống với các quốc gia Đông Nam Á khác, vì vậy Singapore được chia thành hai mùa rõ rệt: mùa khô và mùa nắng. Nhiệt độ trung bình của Singapore dao động trung bình từ 18 – 37 độ. Với nền nhiệt độ tương đồng với Việt Nam, không quá nhiều thiên tai cũng như vấn đề chính trị. Từ đó, lượng du khách lựa chọn đảo quốc sư tử là điểm đến trong hành trình ngày càng tăng cao.

  • Mùa khô tại Singapore thường bắt đầu từ tháng 2 – tháng 8.
  • Mùa mưa tại Singapore thường bắt đầu từ tháng 9 – tháng 1 năm sau.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn đi tour du lịch Singapore Malaysia vào mùa mưa thì chuyện này cũng không ảnh hưởng đến cuộc vui của bạn. Vào mùa mưa, tiết trời mát mẻ và không khí se se lạnh sẽ mang đến cho bạn các giác dễ chịu. 

Ngoài việc vi vu tour du lịch Singapore Tết 2024, bạn có thể vi vu vùng đất mọi thời điểm trong năm. Nhưng nếu bạn muốn có những điểm nhấn riêng trong chuyến hành trình thì không thể bỏ qua những giai đoạn sau:

2.1. Tháng 2 – tháng 5

Vào khoảng thời gian này, đảo quốc sư tử thường xuyên diễn ra các lễ hội đầu năm nhằm chào đón năm mới. Mặc dù người dân chỉ nghỉ Tết 2 ngày, nhưng lượng thời gian ăn Tết của họ kéo dài cả tháng, thậm chí lâu hơn. Đến Singapore vào thời điểm này, bạn có thể hòa mình vui chơi vào đa dạng các hoạt động như lễ hội River Hongbao, lễ hội Thaipusam,…

Tour du lịch Singapore Tết 2023 - tết tại Sing

Dịp Tết sôi nổi và rực rỡ sắc đỏ tại Singapore

Nếu bạn là một tín đồ thời trang thì nhất định không thể bỏ qua tháng 4  của tour du lịch Singapore Tết 2024. Khi này, nhiều lễ hội thời gian sẽ được diễn ra tại Singapore. Lúc đó, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những bộ sưu tập thời trang lung linh từ những các thương hiệu hàng đầu thế giới.

► Xem thêm: Kinh nghiệm tự túc đi Singapore và Malaysia đầy đủ và chi tiết

2.2. Tháng 6 – tháng 8

Bên cạnh việc khám phá các công trình, chiêm ngưỡng lối kiến trúc ấn tượng, du khách còn thích mua sắm tại Singapore. Sở dĩ mọi người thích mua hàng tại đây là vì bạ có thể mua hàng miễn thuế. Hệ thống thanh toán đây cũng vô cùng tiện lợi. Do đó, bạn không nên bỏ lỡ khoảng thời tháng từ tháng 6 – tháng 8, đây chính là khoảng thời gian giảm giá mạnh nhất vào mùa hè.

2.3. Tháng 11 – tháng 12

Thời điểm này, tiết trời tại đảo quốc sư tử mát mẻ rất thích hợp để bạn thực hiện những kế hoạch vui chơi tại đây. Nếu bạn bỏ lỡ những lễ hội vào đầu năm thì có thể tham gia các lễ hội đặc sắc nhất năm vào thời gian này: lễ hội ánh sáng Deepavali, lễ giáng sinh, lễ hội đếm ngược đón năm mới,…

Tour du lịch Singapore Tết 2023 - noel tại Sing

Trải nghiệm cảm giác se se lạnh cùng dịp mua sắm lớn nhất trong năm

Nếu bạn còn day dứt trong lòng khi chưa kịp săn sale vào hạ thì nhất định không thể bỏ qua đợt sale lớn nhất trong năm tại nơi này. Vào tháng 11 chính là thời điểm săn sale lớn nhất của Singapore với ngày hội Black Friday. Bạn có thể thỏa sức mua sắm và tham gia các lễ hội thì còn gì bằng.

3. Phương tiện di chuyển trong tour Singapore Tết 2024

3.1. Phương tiện di chuyến đến Singapore

Tour du lịch Singapore bằng máy bay sẽ là một lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn. Hiện nay, Việt Nam đã mở nhiều tuyến đường bay thẳng Singapore. Tùy thuộc vào tour bạn mua, bạn có thể lựa chọn nhiều hãng hàng không khác nhau: Vietjet Air, Vietnam Airlines,… Tuy nhiên, nếu bạn ý định du lịch Singapore vào mùa cao điểm, bạn nên chuẩn bị đặt tour trước.

Đặt tour Singapore 3 ngày 2 đêm sớm sẽ giúp bạn săn được vé giá rẻ. Việc đặt tour sớm trước 2 – 3 tháng sẽ giúp bạn tránh được mùa du lịch cao điểm như: lễ tết, cuối tuần. Giá vé vào điểm này rất đắt, điều này sẽ khiến giá tour của bạn bị tăng lên nhiều hơn so với bình thường.

enlightened ​Săn tour Singapore giá rẻ: ​Tour du lịch Singapore – Malaysia 6 ngày 5 đêm giá rẻ từ TP HCM

3.2. Phương tiện đi lại tại Singapore

3.2.1. Tàu điện ngầm

Đặt chân đến Singapore, bạn nên thử trải nghiệm tàu điện ngầm một lần. Tàu điện ngầm là phương tiện khá phổ biến của người dân đảo quốc sư tử. Việc di chuyển bằng tàu điện ngầm sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể và vô cùng thuận tiện khi đi tour du lịch Singapore Tết 2024.

Tour du lịch Singapore Tết 2023 - tàu điện ngầm tại Sing

Hệ thống tàu điện ngầm hiện đại tại Singapore

Các bạn có thể mua thẻ tàu điện ngầm ngay tại sân bay. Tại đây, bạn có thể mua thẻ tại quầy dịch vụ khách hàng. Bạn nên mua thẻ EZ Link, việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí với mức giá tương được gần 200.000 VNĐ nhưng bạn có thể sử dụng thẻ đến 5 năm.

Khi sử dụng tàu điện ngầm, bạn nên xem kĩ bảng hướng dẫn khi du lịch Singapore. Tên trạm sẽ bao gồm chữ viết tắt của tuyến và số thứ tự trạm. Các tuyến tại Singapore cụ thể như sau:

  • Tuyến Đông – Tây (màu xanh lá cây) mang tên East West, viết tắt là EW.
  • Tuyến Bắc – Nam (màu đỏ) mang tên North South, viết tắt là NS.
  • Tuyến Đông – Bắc (màu tím) mang tên North East, viết tắt là NE.
  • Tuyến vòng (màu cam) mang tên Circle, viết tắt là CC.
  • Tuyến Downtown (màu xanh dương) viết tắt là DT.

3.2.2. Xe bus

Xe bus là phương tiện di chuyển được nhiều người dân bản địa lựa chọn vì tiện lợi và có mức phí rẻ. Tuy nhiên, các trạm xe bus tại Việt Nam không giống như Việt Nam. Nếu như bạn không di chuyển cùng người bản xứ, bạn sẽ thấy khó khăn trong việc lựa trạm. Bạn vẫn muốn trải nghiệm phương tiện này để nhìn ngắm thành phố về đêm thì nên tra cứu kĩ nhé.

3.2.3. Taxi

Taxi là phương tiện có mức phí cao nhất trong tất cả phương tiện. Nhưng nếu bạn chỉ di chuyển trong quãng đường ngắn, di chuyển bằng taxi là phương án hữu hiệu nhất dành cho bạn.

4. Những địa điểm trong tour Singapore Tết 2024

4.1. Marina Bay Sands

Nếu bạn là một tín đồ đam mê mua sắm thì nhất định không thể bỏ qua Marina Bay Sands. Nơi đây hiện đang sở hữu hơn 300 cửa hàng lớn nhỏ khác nhau cùng sòng bạc casino hiện đại bậc nhất.

Tour du lịch Singapore Tết 2023 - khu vực đắt đỏ tại Sing

Khu trung tâm mua sắm sầm uất và hiện đại tại Singapore

Ngoài ra, Marina Bay Sands còn tọa lạc gần với công viên Merlion - biểu tượng của đất nước Singapore. Chưa dừng lại tại đó, Marina Bay Sands còn được biết đến là một trong những “thiên đường nghỉ dưỡng” đẳng cấp thế giới khi sở hữu những tòa nhà có giá trị đắt đỏ. Bạn có thể ngắm trọn Singapore từ chiếc du thuyền khổng lồ Skypark. Không những vậy, bạn còn có thể tận mắt chiêm ngưỡng các giá trị mang tính bước ngoặt tại đây.

Từ lâu, Singapore đã nổi tiếng là thành phố xanh – sạch – đẹp, do đó bạn có thể nhìn thấy “siêu năng lực” từ hệ thống khu vườn xanh Garden bay the Bay. Song với đó, bạn có thể tham quan bảo tàng khoa học nghệ thuật ArtScience và vô số điểm đến khác trong tour du lịch Singapore Tết 2024.

enlightened ​Săn tour Singapore siêu xịn: ​Tour du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm – Khám phá Thành phố đáng sống, Thiên đường mua sắm

4.2. Đại lộ Orchard Road

Đến với đại lộ Orchard Road, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp bởi sự sầm uất của các trung tâm mua sắm. Nếu bạn mong muốn săn sale và đặc biệt vào dịp cuối năm thì không nên bỏ qua đại lộ Orchard Road. Nơi đây mở cửa liên tục 24/24 nên bạn không cần phải lo lắng về thời gian trải nghiệm. Không chỉ được mua sắm thỏa thích, bạn còn có thể cho mình những bức ảnh “sống ảo” tha ga bên dưới những ánh đèn lung linh.

4.3. Nhà hát sầu riêng Esplanade

Nhà hát “sầu riêng” Esplanade là một trong những biểu tượng về kiến trúc nổi bật của đảo quốc sư tử. Sở dĩ khu nhà hát tạo điểm nhấn trong tâm trí du khách là bởi nét thiết kế độc đáo tương đồng với quả sầu riêng. Chính điều này đã khắc sâu trong tâm trí của nhiều người và trở thành một điểm hẹn lý thú trong hành trình khám phá tour Singapore Tết 2024.

Tour du lịch Singapore Tết 2023 - nhà hát sầu riêng

Check in thả ga tại khu vực nhà hát sầu riêng

Khu nhà hát là nơi thường xuyên diễn ra các lễ hội, hoạt động nổi tiếng như: nhà hát, thư viện nghệ thuật, sân khấu, phòng hòa nhạc, biểu diễn thời trang,…

4.4. Universal Studio

Một trong những điểm đến không thể bỏ lỡ khi đến trải nghiệm tour du lịch Singapore Tết 2024 chính là Universal Studio. Tại đây, bạn có thể vui chơi thỏa thích và ngỡ như mình đang lạc bước vào thế giới của các siêu anh hùng. Hiện nay, Universal Studio đang chia thành phim trường của 4 địa điểm nổi tiếng trên thế giới: Hollywood, Orlando, Nhật Bản và Singapore (viết tắt là USS).

Tour du lịch Singapore Tết 2023 - Universal Studio

Vui chơi và hóa thân cùng vô số nhân vật nổi tiếng trên thế giới

Trong từng khu vực, bạn có thể trải nghiệm những trò chơi và hóa thân thành những nhân vật gắn liền với những bộ phim. Bạn sẽ có được những phút giây chân thật đến từng kẻ lông khi vui chơi tại đây. Ngoài ra, bạn sẽ có thể chụp được những bức hình ấn tượng để lưu giữ kỉ niệm tại nơi này.

► Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Universal Singapore từ A-Z

4.5. S.E.A Aquarium

S.E.A Aquarium là thủy cung lớn nhất trên thế giới khi sở hữu hơn 100.000 loài sinh vật biển cùng 20.000 loài san hô. Đặt chân đến thủy cung trong tour du lịch Singapore Tết 2024, bạn sẽ ngỡ như lạc bước dưới đại dương bao la kì vĩ. Bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp của đại dương muôn màu muôn vẻ và tương tác với muôn loài động vật biển: cá heo hồng, sao biển, cá ngựa, rùa biển,…

Tour du lịch Singapore Tết 2023 - S.E.A Aquarium

"Lạc bước" dưới thủy cung tại S.E.A Aquarium

S.E.A aquarium được chia thành 10 khu vực với 49 môi trường sống khác nhau dành cho hệ thống động vật biển. Thậm chí những loài vật quý hiếm và nguy hiểm nhất trên thế giới cũng có mặt tại đây như: cá mập đầu búa và cá mập silvertip hung dữ.

5. Những món ăn ngon mà bạn nên thử khi du lịch Singapore

Do sở hữu nền văn hóa giao thừa giữa 3 quốc gia khác nhau đã khiến cho nền ẩm thực Singapore có sự đa dạng và phong phú khác biệt. Bạn có thể tận hưởng những hương vị đặc trưng của từng vùng, miền. Và khi đã đặt chân đến đảo quốc sư tử, bạn nhất định không thể bỏ qua những món ăn sau:

  • Bak Kut Teh (Trà Sườn/ Súp Sườn Heo).
  • Wanton Mee (Mì Hoành Thánh).
  • Bột Chiên.
  • Dim Sum.
  • Bánh Mì Nướng Mứt Kaya và Trứng Lòng Đào.
  • Cua Xốt Ớt/ Xốt Tiêu.
  • Bún Nước Laksa.
  • Cà Ri Đầu Cá.
  • Bak Chor Mee (Mì Thịt bằm).

► Xem thêm: Du lịch Singapore mua quà gì cho người thân và bạn bè?

6. Những điều cần lưu ý khi đi Singapore

6.1. Ngôn ngữ giao tiếp

Người dân Singapore chủ yếu giao tiếp bằng tiếng Singapore, tiếng Anh và tiếng Malaysia. Để thuận lợi hơn trong việc giao tiếp khi đi tour du lịch Singapore Tết 2024, bạn nên chuẩn bị một chút vốn tiếng Anh cơ bản. Bạn có thể tra cứu một số từ, câu phổ biến trên các trang mạng xã hội để thuận tiện trong quá trình vui chơi.

6.2. Những điều cấm kỵ ở Singapore

  • Singapore được biết đến là một trong những quốc gia sạch nhất trên thế giới. Để đạt được điều này, Singapore đã đặt ra nhiều quy tắc và luật lệ để đảm bảo duy trì. Do đó, bạn không được nhai kẹo cao su, xả rác bừa bãi, hút thuốc lá nơi công cộng.
  • Ngoài ra, bạn không nên dùng tay trái để bắt tay hoặc ăn uống và mang theo sầu riêng ở nơi công cộng.

Bạn sẽ được trải nghiệm những điều đẳng cấp bậc nhất thế giới khi săn được tour du lịch Singapore Tết 2024 / tour Singapore tết 2024. Để có một lịch trình chi tiết, cụ thể và mua được tour giá rẻ bất ngờ thì bạn hãy nhanh tay liên hệ ngay đến 1900 3398 để Vietnam Booking hỗ trợ từ A - Z.

Tư vấn chương trình đi tour du lịch Singapore Tết 2024 miễn phí

Những từ khóa tìm kiếm liên quan: tour sing tết 2024, tour singapore malaysia tết 2024, tour Singapore tết 2024, tour singapore tet 2024

246 lượt xem | Vietnam Booking
Liên hệ qua Zalo Liên hệ qua messenger Liên hệ qua Whatsapp